Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Tiện ích ngoại khu của căn hộ dự án quận 1

Tiện ích ngoại khu của căn hộ dự án quận 1

Theo thiết kế, tổng thể dự án Diamond City có mật độ xây dựng chỉ chiếm 24% và được chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích phục cư dân theo mô hình khép kín. Trong đó công trình bao gồm 6 tháp căn hộ cao cấp cao từ 27 -36 tầng, 2 tòa trung tâm thương mại và khu dịch vụ cao 3 tầng và 38 tầng, khu cao ốc đa chức năng với 2 tháp cao 20-30 tầng.

Ông Phan Đình Tân - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàn Cầu - chủ đầu tư Diamond City cho biết, hiện dự án đang khởi công giai đoạn 1 với tổng vốn khoảng 1.320 tỷ đồng cho việc triển khai xây dựng 2 toà tháp Blue Diamond cao 36 tầng trên khuôn viên 6.546m2 du an citihome . Theo thiết kế, khu căn hộ cao cấp Blue Diamond có 2 tầng hầm dành để xe với 726 căn hộ và 20 căn shophouse. Nhà mẫu của khu căn hộ cao cấp Blue Diamond đang xây dựng, dự kiến sẽ được mở bán vào đầu quý II/2016 và bàn giao nhà vào quý IV/2018.
Đầu tiện phải kể đến tiện ích ngoại khu của căn hộ. Được đánh gá khá cao và mặt chất lượng, tiện ích ngoại khu Blue Diamond thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích hiện hữu ở khu dân cư phát triển cơ sở giao thông đồng bộ ,tầng lớp trí thức đông đảo, do vậy những tiện ích như bệnh viện trường học, …. Đều rất phát triển, gần đó có 1 căn hộ siêu dự án được hình thành được gọi là Empire city đảo kim cương

Tiện ích nội khu là những điều tuyệt vời nhất mà bạn sẽ đc trải nghiệm khi sống tại căn hộ. Bạn sẽ được trải nghiệm TT mua sắm tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Khách sạn, nhà hàng, phòng tập Gym cùng 1 loạt những tiện ích vượt trội khác. Đây quả là 1 điều tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Giá bán citihome

0 nhận xét:

Đăng nhận xét