Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Hồ bơi xung quanh căn hộ đường mai chí thọ

Hồ bơi xung quanh căn hộ đường mai chí thọ

Hồ bơi nước tràn nối liền với hồ cảnh, hoa viên và sân chơi cho trẻ. Khu tập thể dục qui hoạch sang trọng nhưng hết sức thân thiện. Phòng sinh hoạt cộng đồng ấm cúng, nơi kết giao, sẻ chia những giá trị văn hóa cộng đồng. Dạo bước trên dòng sông xanh êm đềm trong không khí trong lành. Ở Căn Hộ Citi Home, người ta có thể kết nối bộ dắt tay con đến trường, có thể vào TTTM, trung tâm thương mại để dự trù bữa ăn tươi ngon cho những người yêu thương.

Giá trị nằm tại Căn Hộ Citi Home di chuyển với hệ thống bàn giao thông trọng yếu và tiện ích Trung Tâm Quận 2 và Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm. Từ địa điểm project rất tiện lợi lưu thông đến các khu huyết mạch như Quận 1, Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm chỉ mất từ 6-15 phút.
Nhìn quy hoạch tổng quan dễ dàng nhận ra Dự án Căn Hộ Citi Home Quận 2 cũng là tòa được “ưu ái” bố trí nhiều mảng xanh hơn cả. Với ý tưởng qui hoạch mang môi trường xung quanh đến gần hơn với cuộc sống đô thị hay “thiên nhiên đón bước vào nhà”, các công viên phong cảnh h hay lối kết nối bộ xanh mát bao bọc quanh tòa nhà, cùng với đó là dòng sông nhân tạo dài 300m mang lại không khí trong lành.

Căn hộ Citi Home Quận 2 - với nhiều dao động xanh và điểm nhấn làm dòng sông phong cảnh g dài 300m


Thật thú vị ví như được sống gần một hoa viên cây xanh tuyệt đẹp. Không khí trong lành, hoa và màu xanh trong một không gian môi trường xung quanh là nơi lý tưởng để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Lựa chọn Citi Home Quận 2 là nơi ở với nhiều khách cũng xuất phát từ Căn Hộ Citi Home chính là ngôi nhà phố giữa hoa viên, cuộc sống đó không chỉ “tĩnh” có cây, hoa, mà còn rất “động” với những tiện ích của một dự án BDS nhà chung cư cao cấp.


Ở Căn Hộ Citi Home Quận 2 tận hưởng nhưng sự phục vụ tiện ích của một khu thành thị văn minh tân tiến bật nhất Quận 2: cụm trường học lớn nhất quận từ mẫu giáo đến Đại học, các trọng tâm thương mại, bưu điện, bệnh viện, CLB giải trí, công viên cây xanh, trọng điểm TDTT đang được gấp rút xây dựng , sẽ tạo nên một diện mạo mới, một mắt xích trọng điểm của thành thị trong mai sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét