Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Liên hệ trung tâm sửa chữa máy giặt tại Dĩ An

Hướng dẫn sự dụng máy giặt đúng cách khi mới sử dụng lần đầu

Hotline: 0969 012 678 - 0945 012 678 - 0868 961 600



Máy giặt là một thiết bị không thiếu trong cuộc sống của mỗi hộ gia đinh hiện nay. Máy giặt giúp giảm tại lượng công việc gia đình cho các chị em. Tuy nhiên việc sự dụng máy giặt đúng cách để kéo dài tuổi thọ cho thiết bị thì không phải ai cũng biết và nắm rõ. Đặc biệt với những người mới sử dụng máy giặt lần đầu tiên. Vậy khi sử dụng máy giặt cần phải lưu ý đến những yếu tố nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để bạn có thể bỏ túi được một vài kinh nghiệm sử dụng máy giặt cho đúng nhé.
1. Đọc kỹ sách hướng dẫn đi kèm máy giặt

– Mỗi máy giặt sẽ có một cấu tạo khác nhau và cách thức vận hành khác nhau. Do đó việc đầu tiên bận cần phải làm là phải đọc kỹ sách hướng dẫn trước khi sử dụng.

– Sách hướng dẫn dùng luôn được kèm theo máy. Nếu như bị mất bạn có thể liên hệ với nơi bán máy hoặc truy cập vào trang web của nhà sản xuất để đọc hoặc tải tài liệu hướng dẫn sử dụng.

– Trên thị trường có khá nhiều các loại máy giặt. Với những thương hiệu nổi tiếng như: Sharp, Electrolux, Toshiba, Panasonic, LG,….Tùy vào loại máy và quần áo mà bạn chó thể chọn một chế độ giặt phù hợp nhất. Các loại vải cao cấp như tơ lựa thì nên chọn chế độ giặt nhẹ, còn quần áo bình thường chọn chế độ vừa.

Chỉ có những loại quần áo dày như quần bòm, kaki, thì mới lên dùng chế độ giặt mạnh. Bởi chúng ta cần phải biết những cách sử dụng máy giặt khác nhau sau cho phù hợp nhất.

XEM CHI TIẾT TẠI: http://lapdatmaylanhuytin.com/
LIÊN HỆ SỬA CHỮA: http://suamaylanhuytin.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét