Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Báo giá sửa chữa máy lạnh tại Bình Dương

Sửa chữa máy lạnh giá rẻ tại Dĩ An- Bình Dương
Chi nhánh Bình Dương: 48 A, khu phố Bình Đường 2, phường Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0969 012 678- 0945 012 678- 0868961 600
Vào mùa nóng thì nhu cầu sử dụng máy lạnh sẽ ngày càng cao, kèm theo đó là dịch vụ sửa chữa máy lạnh giá rẻ cũng mọc lên không kém. Để phục vụ và có được niềm tin của quý khách hàng, chúng tôi đã đưa ra giá cả chi phí sửa chữa hợp lý, giá cả cạnh tranh nên khi sử dụng dịch vụ chúng tôi khách hàng không lo bị chặt chém.

>>> Sửa chữa máy lạnh tại Dĩ An

Đến với dịch vụ sửa chữa máy lạnh giá rẻ tại Dĩ An, quý khách hàng không lo chi phí sửa chữa cao vì kỹ thuật chúng tôi sẽ đưa ra phương pháp sửa chữa tối ưu nhất, linh kiện thay thế chính hãng, khắc phục hư hỏng của máy lạnh triệt để trong thời gian sớm nhất.
Sửa máy lạnh với tất cả hư hỏng từ đơn giản đến khó trị: sửa máy lạnh không lạnh, yếu lạnh, chảy nước, máy lạnh bị kêu, máy lạnh đóng tuyết, sửa chữa máy lạnh không lên nguồn, nháy đèn báo lỗi, máy lạnh xì hết gas, cục nóng không hoạt động, hỏng bo, hư bo, thay bo.


Sửa chữa máy lạnh tất cả các hãng: Daikin,Toshiba, Samsung, LG, Sharp, Sanyo…máy lạnh ngoại nhập. Và còn cung cấp thêm dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ tại tát cả các quận huyện trong khu vực TP.HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét