Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Diện tích căn hộ Residence phong phú 100 m2

Diện tích căn hộ Residence phong phú 100 m2

Toàn bộ đề dự án Tara Residence được xây với 2 tòa nhà cao 19 tầng, dự kiến khi hoàn tất sẽ đáp ứng 1015 căn hộ cho phân khúc BĐS thị trường căn hộ tầm trung với giá cả bán trung bình từ 17 triệu đồng/ m2 và tương đương với từ 900 triệu đồng/căn.

Khách hàng có mẹo hay quyết định các loại căn hộ Tara Residence có tổng diện tích phong phú từ 50 - 70 - 75 - 100 m2. Sự đa dạng căn hộ về diện tích này sẽ giúp khách hàng có cơ hội tùy vào nhu cầu hưởng dụng và khả năng tài chính của mình mà quyết định được căn hộ hợp nhất.Tara Residence quận 8 cũng đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ sắm được trong tay một loại thực phẩm chức năng, kênh đầu tư hấp dẫn có mẹo hay sinh lời cao cũng như ổn định trong mai sau. Nếu lựa chọn để an cư thì dự án sẽ đem tới một không gian sống lý tưởng, hoàn hảo, thập toàn với một số ít tiện ích tân tiến nhất cho mọi cư dân tại project.
Tara Residence Tọa lạc ở địa điểm tại có hệ thống cơ sở hạ tầng xong và ổn định, Song Ngọc chỉ cách Dinh Độc lập, cầu Sài Gòn, sân bay Tân Sơn Nhất dao động 10 phút chạy xe, cách Công viên Đầm Sen 4km…

Ngoài ra, khu căn hộ chung cư Song Ngọc cũng tọa lạc liền kề với hệ thống công viên vườn hoa, cây xanh ở phía Đông, sẽ mang lại cho chúng ta một không gian sống lý tưởng.

Tọa lạc ở địa điểm tại có hệ thống hạ tầng cơ sở hoàn thành và ổn định, Song Ngọc chỉ cách Dinh Độc lập, cầu Sài Gòn, sân bay Tân Sơn Nhất dao động 10 phút chạy xe, cách Công viên Đầm Sen 4km…

Ngoài ra, khu căn hộ Tara Residence cũng tọa lạc liền kề với hệ thống công viên vườn hoa, cây xanh ở phía Đông, sẽ mang lại cho bạn một không gian sống lý tưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét